28 Cách ngăn muỗi hiệu quả

Vào mùa hè, ngày càng có nhiều muỗi. Cách đuổi muỗi hiệu quả cũng khiến chúng ta phải lo lắng. Cuộc sống là một cách tốt để giới thiệu các phương pháp đuổi muỗi. 28 phương pháp đuổi muỗi hiệu quả nhất vào mùa hè khiến muỗi tránh xa chúng ta.

Xem thêm:

+ Lưới chống chuột

+ Cửa lưới dạng xếp

+ Cửa lưới tự cuốn

28 Cách ngăn muỗi hiệu quả nhất

Muỗi thường xuyên hoạt động mạnh. Chúng thường tham gia các hoạt động trong nhà vào lúc 5 giờ chiều và 7 giờ tối. Do đó, khi muỗi hoạt động mạnh nhất trong nhà vào lúc 7-8 giờ tối, các cửa ra vào và cửa sổ được đóng lại trước, sau đó các cuộn muỗi được phun hoặc phun.

cach-ngan-muoi-hieu-qua

Tập thể dục các hoạt động sau khi diệt muỗi có thể làm giảm sự kích thích của mọi người. Quay trở lại sau nửa giờ, khi muỗi hoặc hút thuốc hoặc ngất đi, thật dễ dàng để loại bỏ chúng. Mở cửa sổ (đóng cửa sổ màn hình) và thông gió.

1, Phương pháp đuổi muỗi mùa hè Thủ thuật đuổi muỗi – Chống muỗi da

Mọi người có thể làm khô vỏ cam và vỏ cam và đặt nó vào vớ ở các góc. Mùi vừa chống muỗi và không khí trong lành. Hoặc đốt lá trà còn sót lại sau khi sấy để loại bỏ muỗi.

2, Phương pháp đuổi muỗi – ăn nhiều rau

Một số loại rau có mùi mà muỗi không thích, chẳng hạn như rau có carotene và rau có hương vị cay như tỏi. Khi mọi người ăn, muỗi sẽ tránh xa bạn.

3, Thuốc chống mùi hương thực vật

Những mùi mà muỗi không thích là vỏ cam quýt, bạc hà, thì là, đinh hương, hoa oải hương, bạch đàn, sả, cây trường hợp, hoa phong lữ, húng quế, húng tây và vân vân. Trước khi hoàng hôn, 1-2 chậu hoa nhài nở, Milan hoặc hoa hồng được đặt trong nhà. Tốt nhất là có mùi hương ban đêm và có tác dụng đuổi muỗi tốt.

cach-ngan-muoi-hieu-qua-1

4, Cố gắng đi tất

Nhiều cô gái thích đi giày bằng chân trần. Họ không biết rằng sau khi đi tất, muỗi cảm thấy rằng da của con người ít ẩm hơn và các chất bay hơi trên da ít hơn, vì vậy họ không thích bạn như vậy.

5. Tỏi sống, hoặc vitamin B

Chuyển hóa cơ thể con người và bài tiết từ mồ hôi, sẽ tạo ra mùi mà muỗi không thể tiếp cận. Tỏi ăn được cả diệt khuẩn và chăm sóc sức khỏe, đồng thời có tác dụng đuổi muỗi.

6. Nhiệt độ

Muỗi hoạt động mạnh nhất ở 28 ° C ~ 31 ° C , vì vậy khi điều hòa nhiệt độ dưới 28 ° C, muỗi sẽ tự nhiên rời khỏi môi trường này.

7. Bạn cũng có thể sử dụng phương pháp này để diệt muỗi:

Lấy một số lượng lớn chai lớn, chứa một ít rượu gạo ngọt, xúc xích cá, trứng thối, cát và nước, đặt Ở góc tối của góc, dụ muỗi vào chai. Vào sáng sớm ngày hôm sau, đột nhiên cái chai bị che, cái chai bị rung và muỗi chết.

8. Không thể bắt sau khi bị cắn.

Chúng tôi bị muỗi bắt và chúng tôi sẽ bắt chúng ngay lập tức. Tuy nhiên, sau khi gãi, dịch mô, dịch bạch huyết, v.v … trong da chảy ra và sưng lên thành một cái túi, nó sẽ ngày càng ngứa hơn và không dễ dàng để giảm bớt. “Chân đậu đỏ” phủ đậu đỏ. Nếu bạn không dính, thường sau 10 đến 15 phút, ngứa sẽ giảm dần.

9. Cây thủy sinh gia đình nên được thay đổi thường xuyên .

10. Khi sử dụng thuốc chống muỗi

Thương hiệu sẽ tốt hơn cho việc đẩy lùi thuốc sau 2 tháng sử dụng liên tục. Nhưng hãy nhớ rằng các sản phẩm đuổi muỗi có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của người và vật nuôi tại nhà

11. Ăn tỏi

Có thể xua đuổi muỗi hiệu quả , vì muỗi không thích mùi tỏi do cơ thể con người tiết ra.

12. Sử dụng khéo léo dầu mát , dầu gió.

Đặt một vài hộp dầu mát hoặc dầu gió trong phòng ngủ. Muỗi cuộn dây, có mùi choáng váng, treo mùng, không khí buồn tẻ. Nếu bạn có thể nhỏ một lượng dầu gió thích hợp lên toàn bộ con muỗi trước khi muỗi, bạn có thể làm cho cuộn muỗi không chửi thề, và căn phòng rõ ràng và hiệu quả đuổi muỗi là tốt. Nếu bạn có thể rắc một vài giọt dầu gió lên lưới chống muỗi trước khi vào lưới, bạn có thể cải thiện điều kiện không khí trong lưới chống muỗi và tăng hiệu quả đuổi muỗi.

13. Đặt hoa chống muỗi trước khi hoàng hôn.

Đặt 1, 2 chậu hoa nhài nở, Milan hoặc hoa hồng trong nhà, tốt nhất là mùi hương ban đêm. Bởi vì muỗi không thể chịu được mùi thơm của những bông hoa này và trốn thoát.

14. Lắp đặt trong nhà các bóng đèn màu đỏ cam

Vì muỗi sợ ánh sáng đỏ cam, nó có thể tạo ra hiệu ứng đuổi muỗi tốt.

15. Lá ngải cứu khô được đập thành dây thừng , đốt cháy và đặt trong nhà, và mùi khói có thể xua đuổi muỗi.

 

16. Đốt lá trà khô còn sót lại có thể loại bỏ muỗi.

Phương pháp đuổi muỗi, phương pháp đuổi muỗi hiệu quả nhất trong 28 mùa hè 17. Vitamin B1 ngâm trong nước cũng sẽ khiến muỗi không gần gũi.

Vitamin tan trong nước này không có tác dụng phụ. Các thành phần dư thừa được bài tiết hoàn toàn và sẽ không được lưu trữ trong cơ thể con người.

18. Dùng cây hồi và cây thì là trong gia vị

Ngâm mình trong chậu nước ấm, tắm với nước, muỗi không dám đóng.

19. Đốt cháy vỏ cam khô trong nhà

Có thể thay thế muỗi, vừa có thể đuổi muỗi và loại bỏ mùi hôi trong nhà.

20. Khi sử dụng thuốc chống muỗi để đuổi muỗi

Trong một căn phòng rộng khoảng 15 mét vuông, đặt một đĩa thuốc chống côn trùng có chiều cao cây khoảng 30 cm và một số lá từ 40 trở lên. Taobao khuyến nghị nên mua: cỏ không cần mua 3 tặng 1 , gói cây giống mùa xuân trên núi quốc gia , cây giống lớn trong chậu trồng cây thuốc trừ sâu bẫy ruồi giấm quốc gia

21. Thuốc diệt muỗi

Giới thiệu loại thuốc gốc chất lượng cao mới nhất từ ​​Nhật Bản, có thể sử dụng liên tục trong 10 giờ trong một căn phòng rộng 15 mét vuông. Nó là an toàn để sử dụng và phù hợp cho trẻ em, phụ nữ mang thai và những người bị dị ứng với thuốc chống muỗi nói chung. Ngoài ra còn có các loại thơm và không mùi để lựa chọn.

22. Thuốc diệt muỗi

Thuốc diệt muỗi quang xúc tác là loại thuốc diệt muỗi thân thiện với môi trường và hiệu quả nhất, vô hại với cơ thể con người. Hơn nữa, phản ứng quang xúc tác có thể làm sạch không khí và tiêu diệt hiệu quả các loại vi khuẩn khác nhau trong không khí.

Diệt và hút muỗi cái hút máu, làm gián đoạn chu kỳ sinh sản của quần thể muỗi và đạt được hiệu quả là diệt muỗi và ruồi theo nhóm. Một cách đơn giản để lắp đặt bóng đèn màu đỏ cam trong nhà, vì muỗi sợ ánh sáng màu đỏ cam, nó có thể tạo ra hiệu ứng đuổi muỗi tốt. Sản phẩm được khuyến nghị: chạm nhẹ thanh kiếm rồng diệt muỗi điện tử Phụ nữ mang thai hộ gia đình trẻ em dùng thuốc diệt muỗi

23. Nước vệ sinh

Nó có thể ngăn muỗi đốt, và nó có thể làm giảm ngứa và sưng. Hiệu quả rất đáng chú ý.

24. Nước đuổi muỗi

Thành phần hoạt chất là DEET hoặc thuốc chống muỗi. Nước chống muỗi đủ tiêu chuẩn có thể ngăn 99% muỗi đốt trong 6-8 giờ. Nguyên tắc là thuốc tác động trực tiếp lên các cơ quan xúc giác và hóa chất của muỗi để xua đuổi muỗi.

25. Mặc quần áo nhẹ

Mọi người chú ý! Muỗi Aedes (còn được gọi là Aedes aegypti) thích dừng lại trên quần áo màu đen. Vì vậy, mọi người cố gắng mặc một số quần áo nhẹ hơn vào một ngày hè nóng nực.

26. Cố gắng đi tất.

Nhiều người thích đi giày bằng chân trần vào mùa hè. Sau khi đi tất, muỗi cảm thấy độ ẩm của da bị giảm và chất bay hơi trên da bị giảm, sẽ làm giảm vết cắn.

27. Cửa lưới chống muỗi:

Cửa lưới chống muỗi là an toàn nhất, thân thiện với môi trường và hiệu quả nhất.

cua-luoi-chong-muoi-cao-cap-5

28. Rượu bia

Sử dụng 35 ml xi-rô hoặc bia trong một chai rỗng để đặt nhiều muỗi hơn trên bàn hoặc trong nhà. Khi muỗi ngửi thấy mùi rượu ngọt, nó sẽ được khoan trong chai và dính vào đường hoặc bia.

Lời kết: Trên đây 28 cách ngăn muỗi hiệu quả. Mọi thông tin cần tư vấn hay cần mua sản phẩm các bạn có thể truy cập: http://cualuoihoangminh.com/ hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ cuối bài viết.

Rất hân hạnh được phục vụ !

Trụ sở chính:

Số 118 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0914 920 004 – 02433 509 686

Email: hoangminh2891@gmail.com.

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận về bài viết này