7 tác dụng kỳ diệu của cửa lưới chống muỗi

Hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những thông tin cực thú vị. Đó là 7 tác dụng kỳ diệu của cửa lưới chống muỗi. Sau đây xin mời các bạn cùng đến với nội dung của bài viết này.

Cua-luoi-chong-muoi-soi-thuy-tinh-1

1. Khám phá 7 tác dụng kỳ diệu của cửa lưới chống muỗi.

Bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau khám phá 7 tác dụng tuyệt vời của cửa lưới chống muỗi:

+ Thường dùng lắp cho các khung bông gió, vách ngăn…lắp vào khung hoặc tường…

+ Ngăn không cho Ruồi, Gián, các loại côn trùng và một số tạp vật lạ xâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi bệnh truyền nhiễm do ruồi, muỗi mang lại.

+ Với những lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thoáng đãng cho ngôi nhà đồng thời giúp tiết kiệm chi phí năng lượng (điều hoà, quạt gió….)

+ Sảng khoái với một bầu không khí tự nhiên, không gian sống thoáng đãng.

+ Thân thiện với môi trường sống (không phải dùng hoá chất độc hại để xua đuổi côn trùng).

cac-kieu-cua-luoi-chong-muoi-2

+ Lưới chống côn trùng cố định làm từ sợi thủy tinh hoặc cửa lưới inox không gỉ sét, ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Rất thông gió và không cản trở tầm nhìn. Khung cửa làm bằng nhôm cao cấp, rất đa dạng màu sắc, để bạn có thể lựa chọn theo sở thích. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng, tạo độ khít, vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ.

+ Sản phẩm sử dụng lưới sợi thủy tinh kinh tế, lưới inox bền đẹp nhập khẩu từ Ý, khung nhôm Việt Nhật chắc chắn nhiều màu trắng nhôm, nâu cafe, sơn tĩnh điện trắng sữa, sơn giả gỗ cho bạn nhiều chọn lựa. Với cửa lưới chống muỗi mọi nhà đều lắp được, lắp ở cửa sổ, cửa ra vào…v.v không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính, cửa chớp.

Lời kết: Trên đây là 7 tác dụng của lưới chống côn trùng. Mọi thông tin cần tư vấn hay cần mua sản phẩm các bạn có thể truy cập: http://cualuoihoangminh.com/ hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ cuối bài viết.

Rất hân hạnh được phục vụ !

Trụ sở chính:

Số 118 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0914 920 004 – 02433 509 686

Email: hoangminh2891@gmail.com.

 

 

 

 

 

 

Bình luận về bài viết này